Chính sách đổi trả hàng

Theo các điều kiện và điều khoản trong chính sách đổi trả hàng này, Khách hàng sẽ được Novopetie đảm bảo quyền lợi bằng cách cho phép yêu cầu đổi/ trả hàng và/ hoặc hoàn tiền theo điều khoản Dịch vụ bên dưới:

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Thời gian đổi trả hàng

  • Khách hàng được yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

2. Điều kiện/ quy định đổi trả hàng

Người mua có thể yêu cầu đổi trả hàng trong các trường hợp dưới đây:

  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất.
  • Nhãn hàng giao sai sản phẩm, khác với đơn hàng khách hàng đã đặt.

Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng với các trường hợp trên, trong mọi tình huống khác do người mua thay đổi quyết định mua hàng sẽ không được áp dụng đổi trả hàng.

3. Điều kiện với hàng đổi trả

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, bao gồm hộp, tem, nhãn mác, hóa đơn và quà tặng kèm (nếu có)
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã sử dụng
  • Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại do vận chuyển, vui lòng cung cấp video hoặc hình ảnh ngay sau khi nhận hàng để xác nhận

4. Chi phí đổi trả hàng

  • Trường hợp lỗi từ phía nhà sản xuất: Novopetie chịu 100% phí vận chuyển hoàn trả hàng
  • Nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu phí vận chuyển trả hàng và giao sản phẩm mới

II. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Hoàn tiền được thực hiện sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm trả lại.​

  • Thời gian hoàn tiền: 07 đến 15 ngày kể từ khi nhận hàng trả.​
  • Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản do khách hàng cung cấp.

III. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Khách hàng đặt hàng qua kênh nào có thể liên hệ trực tiếp qua kênh đó để được giải quyết.

Tại website: Khách hàng gọi điện lên tổng đài 1800 255525

Tại Fanpage Facebook: Novopetie Việt Nam

Tại Zalo: 0866 832 663

Chúng tôi ưu tiên giải quyết khiếu nại thông qua thỏa thuận và đàm phán. Nếu không đạt được kết quả, các bên có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền để đảm bảo lợi ích hợp pháp.

 

icon